fimmtudagur, 25. apríl 2013

Gleðilegt sumar kæru vinir .... hlakka til að fá sumarið í hús :)

Jæja þá er þessi vika senn á enda.

Fór í viðtalið í Hringsjá á miðvikudaginn og það gekk bara vel. Það komast 20 inn og yfir 100 umsækjendur. En hún var mjög bjartsýn fyrir mína hönd. Maður þarf að hafa sinnt endurhæfingunni mjög vel og mætt samviskusamlega til að komast inn og það hef ég. Hef góð meðmæli. En þetta kemur allt í ljós í byrjun júní.

Skottið mitt er komið til mín. Hún er lasin var með 39,2 í gærkveldi þannig að það þýðir að það er enginn skóli í dag bara chill á mæðgum.

Verst að ég get ekki kosið þarsem að skottið er veikt ! Það er ekki nema að Helga Rós bjargi mér .. en ég myndi svosem ekki gráta það neitt stórkostlega. Hef ekki grænan grun um framboðin í Kópavogi. 

En allt kemur þetta í ljós. Jæja bara stutt og laggott í dag .... Kv. Hafdís

Engin ummæli: